Tập yoga để có một thân hình thon thả, khỏe khoắn

Thảo luận trong 'Tập Yoga' bắt đầu bởi Ngọc Yến, 27/1/16.

  1. Ngọc Yến

    Ngọc Yến Member

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    3
    Một thân hình thon thả hoàn hảo là điều mơ ước của mọi chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có thể có được vóc dáng mình hằng ao ước. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng của bản thân, để vươn tới sự hoàn mĩ bằng cách luyện tập yoga thường xuyên. Ngày nay, chắc hẳn yoga đã trở thành một môn thể thao quen thuộc để mọi người giữ gìn vóc dáng đẹp cũng như sức khỏe tốt.

    Yoga là một bộ môn thể thao khá đơn giản với những bài tập nhẹ nhàng, giúp cho cơ thể dẻo dai, giảm lượng mỡ thừa, hơn nữa còn giúp người tập có được một tinh thần thoải mái, giúp cho quá trình giảm cân dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy, đến với yoga, cơn ác mộng về mỡ bụng, đùi to, bắp tay thô, hay những vấn đề khác về thẩm mĩ sẽ được xóa tan hoàn toàn. Thay vào đó, bạn sẽ có được cơ thể săn chắc và thon gọn. Bên cạnh đó, yoga còn giúp tái tạo làn da, chống lão hóa, giúp bạn luôn rạng ngời và tự tin trong cuộc sống với làn da căng mịn tuyệt vời. Sau đây là một số bài tập yoga đơn giản giúp cải thiện vóc dáng cũng như làn da cho bạn:

    Tư thế cánh cung:Nằm sấp, hai tay đặt hai bên người, lòng bàn tay hướng lên trên. Nâng chân lên đồng thời uốn cong đầu gối để gót chân gần với đùi của bạn hơn. Tiếp tục nâng phần trên của cơ thể, hai tay nắm lấy mắc cá chân. Giữ nguyên động tác trong 5-10 nhịp thở. Tư thế này giúp kéo căng các cơ ở tay chân, đùi và lưng. Giúp cơ thể dẻo dai và giảm lượng mỡ thừa ở các vùng này.

    {$title}


    Tư thế ngẩng đầu: Nằm sấp, hai chân để cách nhau một khoảng ngang bằng vai, hai tay đặt hai bên người, lòng bàn tay úp xuống đất.Lấy hơi hít thật sâu, đồng thời đẩy hai tay lên, uốn cong thân trên và ngửa đầu ra sau (càng ngửa ra sau càng tốt). Tư thế này giúp tăng cường hệ hô hấp, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, và giảm mỡ bụng giúp cho đùi thon, gọn.

    {$title}

    Tư thế thuyền: Nằm ngửa, duỗi thẳng chân, 2 gót chân đặt sát nhau, ngón chân duỗi căng, hai tay đặt hai bên người. Hít sâu và nâng hai chân lên một góc khoảng 450 (hai chân phải thẳng). Hít sâu và nâng phần thân trên lên, giữ lưng thẳng, lấy hai tay giữ lấy đầu gối. Giữ tư thế trong khoảng 5-10 nhịp thở. Tư thế này giúp tăng sức dẻo dai cho cơ bụng, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa cho cơ thể, giúp giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng, cho vóc dáng thon gọn hơn.

    {$title}

    Trên đây là 3 bài tập đơn giản giúp làm giảm mỡ bụng và thon gọn đùi. Các bạn nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về yoga và tham gia tập luyện nhiều bài tập hữu ích khác, hãy tham gia một lớp học yoga tại trung tâm hoặc tìm cho mình một giáo viên dạy yoga tại nhà. Chúc các bạn sẽ tìm được những trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn thể thao đầy hứa hẹn này, để có được một dáng người xinh đẹp, và luôn vui vẻ trong cuộc sống.
    Tuy nhiên, để được hướng dẫn tập luyện một cách chuẩn xác và có hiệu quả hơn, nhằm có được tinh thần vui vẻ, thư thái trong một cơ thể dẻo dai khỏe mạnh, các bạn nên tham gia các lớp học yoga. Hoặc các bạn cũng có thể tìm cho mình một giáo viên dạy yoga tại nhà, theo dõi sát sao quá trình luyện tập để đạt kết quả tốt nhất.
    Bạn có thể mua thảm Yoga, áo quần yoga tại Trung Tâm Yoga Tại Nhà (www.yogatainha.vn)
     
  2. Ngọc Yến

    Ngọc Yến Member

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    3

Chia sẻ trang này