Club Exciter Vĩnh Bảo E có con ex 150 GP (mới đi đc 600km) E muốn hỏi Các bác là Giờ muốn thay lốp sau to...

Thảo luận trong 'Club Exciter Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Anh, 15/5/15.

  1. E có con ex 150 GP (mới đi đc 600km) E muốn hỏi Các bác là Giờ muốn thay lốp sau to lên hết cỡ thì cỡ lốp đó là bnhiêu ?? Tiện thể e hỏi luôn là lốp trc hơi bé có lên thay loại to hơn không ? Và nếu thay thì đi có bị giảm tốc độ hay làm sao ko ạ? Mong các bác chỉ giáo
     
  2. Lốp to dành cho xe công suất lớn thôi, như xe PKL dùng lốp to như ô tô :) 150cc lên lốp to tốc độ ko chính xác như lốp zin, tốn tiền ra..
     
  3. bác Tước Bá Tôm cứ dọa e ^^
     
  4. Dj lop Zin de chu thay lop to den luk dj Tóc do CAo bah Dấu ko bam dg de bj Zoe lm
     
  5. Tước Bá Tôm thôi kệ mẹ , để họ tự giác đi, kiểu gì họ chơi chán cũng hối hận thôi mà
     
  6. Việt Anh bạn lên nhớ lốp zin nhà sản xuất làm ra để khi chạy tốc độ cao bạn phanh chết nó sẽ trượt theo hướng thẳng theo chiều xe và văng nhẹ xe càng thiết kế chịu lực văng ok. Khi bạn chạy lốp to phanh chết nó sẽ văng mạnh 2 bên vì bền mặt tiếp xúc với đường quá dày nó sẽ bẻ càng sau của bạn Rất dễ conh vênh . và xe bạn văng đi rất khó kiểm soát . Tuy đẹp nhưng tính an toàn ko cao . Đi lốp zin trời mưa nc + bẩn sẽ văng đằng sau còn lốp to sẽ văng sang 2 bên ng ngồi sau ống quần cứ gọi à ok
     
  7. ok a. nghe các a tư vấn chắc e để lốp zin đi thôi ấy ^^
     
  8. Nhìn vào học hỏi bạn à
     
  9. Để chạy có dk vật tốc ổn tex xe làm mẹ quả 100 của ex 5
     
  10. Á đù..mình nhập lốp to về quả này bán lsao đc nhỉ..gặp toàn nhà khoa học lên nguyên quả lốp sau phán như thánh
     
  11. Mấy con cb400 độ cafe racer đi lốp to đùng có ngày bị vặn gẫy càng sau,tai nạn chết toi
     
  12. Mình buôn bán lốp ô tô,xe gắn máy..mình được học nó là như này..mạn phép ba hoa vài câu Về chất liệu và hãng sản xuất,tạm thời bỏ qua Về kích cỡ lốp..luôn có thông số xx/yy/zz Xe bạn ex150 là 120/70/17,nghĩa là bề ngang 120mm,độ béo 120X70%= 84mm,17 là 17inch đường kính của vành xe Bạn lên lốp to hơn tới mức 140/70 thì bề ngang 140mm,tiếp xúc giữ lốp với mặt đường sẽ cao hơn loại 120mm..xe máy Việt Nam đang dùng là phanh nhờ lực ma sat giữa lốp với mặt đường..vì vậy tôi khẳng định lốp càng to phanh càng ăn..( trừ 1 số loại xe áp dụng phanh của máy bay chiến đấu bung dù khi phanh thì lốp vô hiệu,hoặc phanh bằng gốc cây,cột điện thì lốp coi như ko tác dụng) Khi vào cua,lốp sau lên to thì bắt buộc phải lên lốp trước,bạn tưởng tượng như 1 người thọt chân,chân to chân bé khi bước ấy mà..tuỳ vào khả năng kinh tế,sở thích và tính thẩm mĩ mà lên lốp cho hợp.. Ex135 size zin là 70:90:17 và 100:70:17,khách bên mình lên 80:90:17 va 110:80:17 chạy bon bon chả bị vặn càng hay gì gì hết --- thân---
     
  13. Dj zjn cho lah chu Len roi laj Ngồi dem rag
     
  14. nhưng lên lốp to a test thử chưa a. có bị giảm tốc độ ko a?
     
  15. Bạn này hình như chỉ hỏi cho vui..lôp to sez nặng hơn lốp zin lúc xuất phát..nhưng luôn có 2 mặt..nặng hơn,mà đường kính bánh xe sẽ to hơn,
     
  16. Bọn bán lốp luôn luôn nói hay về mặt tốt . Ko hay chó nó mua
     
  17. Bọn bán lốp nó bán cả lốp zin nữa nhé..khách lại cứ thích lốp to thì bọn bán lốp phải bán thôi..chứ xe của bọn bán lôp toàn chạy lốp size zin,size to bán cho CHÓ hết
     
  18. Tất cả mang tính chất quảng cáo
     
  19. Ngày xưa có quả duro 110/70/17 lắp vành ex5 ấy thế mà mình đi michelin có Chó mua luôn..kka
     
  20. Thế ak . Đẹp thế bọn chạy lốp tô giờ vẫn là chó ak
     

Chia sẻ trang này

Users found this page by searching for:

  1. ap vanh la cho exciter 150